Một căn hộ Mandarin Garden có diện tích 130m2 ! Được chia làm 3 phòng : Phòng khách liền khu bếp và hai phong ngủ ! Hệ thống rèm cửa cũng được bố trí , thiết kế riêng từng phòng phù hợp với mục đích sử dụng

 Phòng Khách :  Với chất liệu cản nắng tuyết đối , mặt chính được phủ một lớp tuyết nhung nhẹ nhàng , mặt sau là gấm thô mờ , họa tiết sóng nhẹ nhàng , được dập chìm trên nên vải sắc nâu nhạt quyến rũ , sang trọng ! Bộ rèm phòng khách không nổi bật mà làm nền cho cả nội thất sáng màu của căn phòng , khiến không gian rộng rái có chiều sâu hơn rất nhiều !

Họa tiết sóng bi chìmHọa tiết sóng bi chìm rất tinh tế , nhẹ nhàng

Phòng ngủ bố mẹ :Rèm buông hai lớp . Vải rèm chính là chất liệu cản nắng thô sang trọng , có dập chìm họa tiết cổ điển với nền màu kem sẫm ! Một chất liệu không mề mới , nhưng không bao giờ cũ . Sự đơn giản mang lại một cái nhìn rất tích cực !

 

Bên cạnh đó, lớp Voan trắng thêu họa tiết nhẹ nhàng phía trong , khiến bộ rèm nổi bật hơn!

Phòng trẻ con ! Vì mục đích sử dụng và diện tích phòng khá nhỏ nên phòng ngủ này được thiết kế loại rèm Roman , gọn gàng , mà vẫn  mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ rất hiện đại !

Rèm roman cho con gái , được làm với chất vải cản nắng cao cấp, gâm mờ , có in họa tiết màu tím nhạt ...phù hợp với điểm nhấn nội thất trong gian phòng !