Rèm cầu vồng phù hợp với không gian nào

Do đặc điểm của Rèm Cầu Vồng bào gồm cả các tính năng gọn gàng của Rèm Cuốn, tính năng điều tiết ánh sáng tuyệt vời ở Rèm Gỗ, và hơn hết là có một vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự lãng mạn hơn hẳn hai loại rèm kia. Nên, Rèm Cầu Vồng sẽ rất phù hợp với những phòng có không gian nhỏ, cửa sổ nhỏ. 

Ngoài ra, với những cửa vách kính lớn như đa số chung cư cao cấp hiện này thì Rèm Cầu Vồng lại đem đến một cái nhìn mới, đẹp tuyệt ngay trong cái sự gọn gàng của nó, khi mà ta chia nhỏ thành những bộ rèm cùng trên một vách cửa, sẽ có một sự sinh động đến bất ngờ. Thêm vào đó,quý vị hoàn toàn sử dụng thoài mái phần không gian trước bộ rèm như kê một cái bàn làm việc, một chiếc giường ngủ, điều mà bạn thấy rất khó chịu nếu sử dụng Rèm Buông kéo ngang.

rèm cầu vồng

 

Chọn loại rèm cầu vồng nào phù hợp với nhu cầu của bạn ?

Rèm Cầu Vồng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, loại rèm giá cả khác nhau.

Nếu nhà bạn là một căn hộ chung cư ( Chung cư là nhưng căn hộ mà hướng nào vào giữa trưa cũng nắng ghê gớm) và tài chính của bạn dành cho hạng mục rèm của không nhiều thì bạn chọn loại rèm Cầu Vồng Combi có tên là Basic hoặc Woodlook, nhưng phải chọn màu rất tối thì mới che ánh sáng khá được, loại này chỉ có giá từ 450,000 đến 630,000/1m2.

Vấn là ở chung cư và tài chính của bạn dành cho rèm cửa khá nhiều thì bạn nên chọn loại rèm cầu vồng Combi có tính năng Blackout , đó là những loại được sản xuất ra để cản ánh sáng, nên chúng cản sáng là cực tốt, và bạn có thể chọn màu bất kỳ cho bộ rèm Cầu Vồng, miền sao màu đó làm bạn thích.

Còn khi nhà bạn là biệt thự, nhà ống thì ngoài hai loại rèm kể trê ra thì bạn còn một lựa chọn tuyệt vời với rèm Cầu Vồng dành cho nhà mình, đó là loại rèm cầu vồng có tên Triple. Một kiểu dáng rèm cực kỳ đẹp, điều tiết ánh sáng như rèm Gỗ, nhưng mang đến sự mềm mại của những thớ vải. Hãy nhanh chóng tận hưởng những điều thú vị ở nó.

Trong khái niệm "rèm Càu Vồng" thì còn một loại nữa. Loại rèm mang tên Honey Combi hay còn gọi là rèm tổ ong. Cũng vẫn là loại rèm phù hợp với những không gian nhỏ, có loại cản sáng tuyệt đối và loại trong trẻo của những lớp voan được gấp nên tạo hình. Và sự tuyệt với của nó là những cánh cửa nhỏ, có điểm bắt không lớn, những ô cửa có vòm cong sẽ như một bức tranh nghệ thuật cho căn nhà của bạn.

Dưới đây là rèm Combi

rèm cầu vồng Combi

Đây là rèm cầu vồng Triple

rèm cầu vồng triple

Còn đây là kiểu dáng của rèm Honey Combi

rèm tổ ong

Chúc các bạn chọn được cho mình những bộ rèm ưng ý.