Mẫu rèm Depoều

Là một mẫu rèm mới của năm 2020, được nhập khẩu từ Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng về sự kỹ càng, cẩn thận những mang dáng vẻ vô cùng đơn giản hầu như trong mọi sản phẩm.

Chất liệu đều là chất vải rèm thô mềm mại, dày dặn và có dệt kèm sợi cản nắng nên mức cản nắng rất tốt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Sự khác nhau là lối dệt tạo nên một chất thô nhưng mang nhiều phong cách, mềm mại, khỏe khoắn, đáng yêu, màu sắc đa dạng, dải màu từ tông trầm đến tông tươi mới.

Bên cạnh sự đa dạng của chất liệu, màu sắc thì vải rèm Depo xuất xứ từ Nhật, sẽ có một sự gia công đặc biệt, được may, cắt toàn bộ trên hệ thống công nghiệp, tự động với máy hấp sóng, máy cắt. Điều này khiến căn nhà của bạn luôn giữ được những nếp sóng mềm mại, cho dù trước đó hầu hết các loại vải rèm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan hay Nhật Bản đều để lại một vẻ đẹp thô cứng mà thị trường Châu Âu vốn ưa chuộng, nhưng nhiều nước Á Châu như Vại t Nam thì phần lớn sẽ thích nét đẹp mềm mại của những bộ rèm mang phòng cách truyền thồng (Rèm Buông).

Chính vì điều này nền sự tìm tòi cách làm để làm sao ở những chất liệu vải rèm đắt tiền, cao cấp có thể  hội tụ đủ những yếu tố tôn vinh không gian một ngôi nhà mà nó mang lại.