Nhà anh Long Chung cư Ecolife Tây Hồ !

Không phải là căn góc nên căn hộ nhà anh Long có diện tích vừa phải , đủ cho một gia đình  2 vợ chồng và đứa con bé nhỏ  , gồm 1 Phòng khách và 2 phòng ngủ !

Phòng khách nội thất được thiết kế khá cầu kỳ với gỗ Óc Chó sẫm màu , Tuy có phần hơi bí nhưng nét hiện đại và sang trọng là rất nổi bật ! Sofa lại là một bộ màu xanh lam phối xanh dương nhạt !! Để làm nổi bật thêm phần nội thất gỗ Óc Chó , cũng như dung hòa được sắc màu , tạo ra không gian mở , thoáng đạt hơn! Rèm Bormn đã tư vấn phần rèm cửa ở phòng khách cho anh chị , sử dụng loại rèm buông hai lớp với chất liệu vải thô Tokyo , có họa tiết dễ ưa, được dệt màu tương phản mà không quá nổi bật trên nên vải ! Rèm cửa phòng Khách có màu sắc ghi ấm , họa tiết be nhạt rất nhẹ nhàng . Là một sắc màu trung tính , pha lẫn họa tiết nhẹ nhàng nên bộ rèm cửa phòng khách dung hòa rất tốt với nọi thất sẫm màu ! Phía sau tấm vải rèm là bức voan trắng , thêu cùng họa tiết với vải , nhưng chỉ thêu một phần 70cm ở dưới chân ! Đó là một loại vaon mang phong cách mở rất tốt cho các mẫu rèm cửa !!!

Bênh cạnh đó là rèm Roman ở trong phòng ngủ Master ! Phần nội thất của phòng ngủ này cũng rất nhiều gỗ , nhưng mang màu sắc be nhạt , với vân gỗ sồi trắng ! Chất vải để sử dụng cho phòng ngủ này vẫn là chất liệu vài thô Tokyo , nhưng họa tiết có khác đi so với phòng khách , đó là những chiếc là nhỏ , màu be được dệt xen kẽ trên nền vải màu hồng nhạt ! Ấm cúng và không bị sặc sỡ !

Phía ngoài là một căn phòng nhỏ dành cho cô con gái bé nhỏ ! Phòng có một cửa sổ nhỏ , nhìn ra một hành lang nhỏ ! Nội thất mang một tông hồng chủ đạo !  Rèm cửa nơi này được tư vấn là loại rèm cuốn tranh , Có hoa tiết rất trẻ con , sống động , giải tỏa nhưng bí bách đổi với căn phòng thiếu cửa , thiếu ánh sáng !

 Các bạn có thể xem thêm những bài viết liên quan dưới đây :

=>Rèm cuốn Tranh

=>Rèm cửa Vải Thô Cản nắng Tokyo 802-1

=> Công trình rèm cửa nhà chị Thu ngõ 72 Tôn Thất Tùng