Chung cư Time City . Một quần thể các tòa nhà màu trắng tinh khôi rất bắt mắt !

Đa số các căn hộ được thiết kế theo xu hướng hiên đại ! Hệ thống rèm cửa cũng vậy , phòng cách đơn giản và hiện đại !

Phòng khách được sử dùng vải thô cản nắng trơn , không họa tiết , mưu cầu sự đơn giản nhưng khá tinh tế , các bạn đừng nghĩ trơn mà đơn điệu nhé ,  khi treo rèm lên nó khá bắt mắt vì sự giản đơn đến bất ngờ đó nha !!

rem cua

 

rèm thô

 

rèm cản nắng

 

rèm time city

Còn đây phòng ngủ của thanh niên nghiêm túc -)) . Vẫn sử dụng chất vải thô cản nắng , tuy nhiên màu sắc là ánh ghi ấm , và họa tiết là những ô trám nhẹ nhàng , đơn giản và rất Manly 

rèm phòng ngủ

 

rèm thô

 

rèm cản nắng

 

rèm đơn giản

 

Và đây .. phòng của cặp vợ chồng yêu nhau đắm đuối ... ! Sự lãng mạn của họ được thể hiện qua bộ rèm , là điểm nhân tố chính trong căn phòng này ! Nội thất màu trắng , kiểu rèm được chọn là Rèm Roman lắp lọt trong những ô tủ sát với khung cửa sổ , hãy tưởng tượng bạn có thể là một thiếu nữ , ngồi bên khung cửa sổ , vén vài nét voan vốn được đặt bên trong lớp Roman , bên trên .. bộ Rèm Roman đã được kéo lên quá đầu một chút ! Thật lãng mạn , thật tuyệt vời , thật không thể tin nổi =))  !!!!!!

Rèm Roman được chia làm 2 cánh , họa tiết là ô tròn xen cạnh những đường sóng màu xám nhẹ , khá nổi bật trên nên xanh Coban ! Sau lớp Roman là một lớp voan, voan này là voan mưa , nhưng thuộc dạng mưa  bão .. vì hạt rất to và dài =)) 

Lưu ý : Vải rèm Roman này là của khách mua ở bển về .. Rèm Bor.mn ứ có đâu ạ !! Họa tiết rất cá tính phải không các bạn !!

rèm roman

 

rèm lãng mạn

 

rèm voan

 

rèm roman

 

rèm cửa