Căn hộ chung cư Number One , một chung cư có những hướng view rất đẹp ! Cùng với thiết kế nội thất nhẹ nhàng đơn giản ! Những bộ rèm cửa hợp phong cách sẽ làm tăng thêm điều giản dị mà vẫn rất sang trọng cho không gian từng căn phòng !!

Phòng ngủ để làm phong phú thêm sự nhẹ nhàng, Rèm được làm với vải có họa tiết dập nổi cùng màu trên nền vải , họa tiết như những đợt sóng mong manh , mờ mờ giữa màn sương , bồng bềnh nổi lên từng múi ! Chất liệu vải cản nắng tuyệt đối , khi kéo lại..có một cảm giác tách biệt hẳn so với sự ồn ào , chói lòa ở bên ngoài . Thêm vào đó là một lớp voan, lớp voan có điểm những hạt nổi nho nhỏ đan xen nhau.., view ra phía cửa sổ đang ngược sáng , ta có thể thấy giống như những hạt mưa nhảy nhót trên từng đợt sóng , lãng mạn và riêng tư .
Rèm của phòng khách là sự kết hợp của họa tiết đầy cá tính , những đường cong ,, móc néo vào nhau thể hiện sự phong phú trong tâm hồn của chủ nhân . Và chỉ sự dụng chất vải có tính năng cản sáng 80% nên vẫn có sự hòa quyện ánh sáng mong manh chiếu vào phòng khách , một thứ ánh sáng của ban ngày để không gian luôn là một không gian mở rất thú vị ! Tiện dụng hơn khi rèm được trang bị thêm tính năng tự động , có thể điều khiển từ xa .

rem cua chung cu number one 1

rem cua chung cu number one 2

rem cua chung cu number one 3

rem cua chung cu number one 4

rem cua chung cu number one 5

rem cua chung cu number one 6

rem cua chung cu number one 7

rem cua chung cu number one 8

rem cua chung cu number one 9

rem cua chung cu number one 1 rèm phòng khách