Khu Biệt Thư Long Việt - Quang Minh giờ đây theo cảm nhận cá nhân của tôi là một khu đô thị có hệ sinh thái khá tốt . Mặc dù các căn Biệt Thự còn thưa thớt người ở , Nằm ngay sát cao tóc Bắc Thăng Long nên ngoài hành lang an toàn được phủ bàng những hàng cây khá dày , thì phía trong hệ thống cây cối với tuổi thọ cũng đã 15-16 năm !!

Căn Liền Kề nhà anh Đông ( Khách hàng của Rèm Bor.mn ) được sang sửa lại theo lối kiến trúc bán cổ điển , biệt thự nhà vườn ! Phòng rất rộng , các cửa và vách kính cũng rất rộng và nhiều , gần như bao quanh nhà , nội thất mang một màu cánh gián , và theo phong cách cổ điển truyền thống , đặc trưng của Việt Nam ! Vì vậy hệ thống rèm cửa cũng phải tinh tế , sao cho không bị hòa lẫn vào nội thất , cũng không được đối nghịch , phá không gian ! Các cửa rộng đều được làm rèm 2 lớp , trong đó , lớp vải rèm chính là loại vải thô bố , cản nắng , mang màu kem ,loại này trung tính nên hoàn toàn phù hợp với đa dạng không gian, tuy nhiển với không gian cổ điển , rèm cửa như vậy hơi đơn điệu . Và giải quyết sự đơn điệu này là lớp rèm voan thêu , những họa tiết được thêu là hoa leo màu nâu , trên nền voan màu vàng nhẹ , khiến cho lớp vải ngoài khá nổi bật , cũng như một không gian sinh động , vừa mang sự trang trọng , vừa có nét dân dã của văn hóa Việt Nam , hòa đồng với kiến trúc của căn biệt thự !

Trong khi đó , ở các vách kính chết, không có cửa mở , diện tích nhỏ , mục đích sử dụng  là vừa trang trí và vừa lấy sáng ! Những bộ rèm gỗ cũng tông màu với phần cửa chính sẽ đáp ứng rất tốt mục đích này . Điều tiết ánh sáng tốt , không gian mở , sự sang trọng của gỗ !!

Ngoài ra các phòng ngủ có những cửa sổ chiều rộng tốt mà chiều cao lại hơi ngắn thì rèm cửa tốt nhất ở đây là những bộ rèm Roman ! Với rèm roman mặc dù được làm với vải trơn , nhưng đặc tính sinh động của loại rèm cửa này khiến cho không gian phòng không thể bị đơn điệu khi mà rèm cửa được chia nhiều cánh chủ động kéo và thả ! Vâng, cái sự kéo thả của Rèm Roman đôi khi mang lại cảm xúc cực thích thú , Tuy nhiên cũng cực kỳ khó chịu nếu hệ thống khung treo, cách làm rèm chất lượng kém, những bộ rèm dễ bị xộc xệch ! Rèm Bor.mn chúng tôi hoàn toàn giải quyết được vấn đề này ! Hihi !!

Biệt thự Long Việt

 

Cậy và cỏ lau

 

 

Những bộ rèm cửa vải thô bố và voan thêu

 

 

 

rèm cửa phòng khách

 

Rèm cửa khi nhìn từ phía ngoài vào , dưới ánh nắng , lớp voan thiệt đẹp

 

rèm 2 lớp

rèm 2 lớp

 

Sự mềm mại và sinh động của rèm voan thêu

rèm 2 lớp

 

rèm cửa

 

rèm cửa đẹp

 

Rèm gỗ điều tiết ánh sang và trang trí tuyệt đẹp

 

rèm gỗ

 

rèm giá rẻrèm gỗ đẹprèm gỗ

 

Rèm Roman cho các phòng ngủ

 

rèm roman

 

rèm roman

 

rèm roman

 

rèm roman